fbpx
vefhönnunartölfræði 2022

vefhönnunartölfræði 2022

vefhönnunartölfræði 2022

Áætlaður lestími 14 mínútur

42 atriði um nýjustu og bestu tölfræðina fyrir árið 2022

Eins og þú munt fljótlega sjá, þurfa vefhönnuðir sem vilja bjóða viðskiptavinum sínum það besta varðandi virði og árangur árið 2022, að vera meira en bara hæfileikaríkt í sköpun og hönnun. Eftirfarandi tölfræði vefhönnunar mun sýna þér á hvað þú þarft að einbeita þér að í framtíðinni:

Tölfræði vefhönnunar: Val höfundar

  1. 59% jarðarbúa eru á netinu. (DataReportal) Það eru 4,66 milljarðar manna sem nota netið reglulega til að finna upplýsingar, uppgötva nýjar lausnir og kaupa á þægilegan hátt það sem vantar, án þess að þurfa að stíga fæti inn í fyrirtæki.
  2. 92,6% internetnotenda nota farsíma sína til að fara á netið. (DataReportal) Þar sem svo margir heimsækja vefsíður úr snjallsímum er skalanleg vefhönnun mikilvægur þáttur í velgengni fyrirtækja í dag.
  3. Fólk eyðir að meðaltali 6 klukkustundum og 54 mínútum á netinu á hverjum degi. (DataReportal) Þar af fara 3 klukkustundir og 39 mínútur í gegnum notkun farsíma. Þrátt fyrir að eyða miklum tíma á netinu er valið um hvar þeir eyða tíma sínum ekki einfalt.
  4. Það eru meira en 1,9 milljarðar vefsíðna. (Internet Live Stats) Með næstum 2 milljörðum vefsíðna hafa netnotendur orðið sífellt háðari leitarvélum sem og öðrum kerfum eins og samfélagsmiðlum til að aðstoða við að finna það besta af því besta. En það er ekki bara það sem er bent á þar sem þeir nýta sér. Þeir munu að lokum ákveða sjálfir hvaða vefsíður eru þess virði að heimsækja út frá gæðum þeirra.
  5. 73% neytenda treysta upplýsingum á vefsíðu fyrirtækis umfram aðrar heimildir. (BrightLocal) Þó að fólk leiti að umsögnum viðskiptavina á Google og samfélagslegu samþykki í gegnum kerfui eins og Facebook eða TikTok, þá tekur það ekki jafn mikið mark á þeim heimildum eins og það gerir í gegnum vefsíðu vörumerkis. Svo það er ótrúlega mikilvægt að vefhönnuðir búi til vefsíður og haldi þeim uppfærðum, svo þeir geti gefið gestum eitthvað sem vert er að treysta.

WordPress tölfræði

  1. 43,25% allra vefsíðna eru byggðar með WordPress. (W3Techs) Þegar vefumsjónarkerfi er notað er WordPress notað á 65,2% allra vefsíðna. Burtséð frá því hvernig þú lítur á það, er WordPress vinsælasta lausnin til að byggja og stjórna vefsíðum árið 2022.
  2. 36,28% af topp milljón vefsíðum í heiminum eru byggðar upp með WordPress. (BuiltWith) Yfir þriðjungur af leiðandi fyrirtækjum heimsins hafa valið WordPress sem vettvang til að byggja vefsíður sínar með. En það eru ekki bara fyrirtæki sem fela netfyrirtækjum sínum þetta vefumsjónarkerfi. Samkvæmt BrightLocal er það líka mest notaða CMS (Content Management System) hjá smærri og meðalstórum fyrirtækjum.
  3. WooCommerce er algengasta WordPress viðbótin og Elementor er númer tvö. (W3Techs) WordPress viðbótagagnasafnið hefur tugþúsundir viðbóta, sem eru tiltækar til notkunar. Hins vegar eru það ákveðnar viðbætur sem WordPress notendur hafa tilhneigingu til að halla sér að. 20,4% WordPress vefsíðna eru með WooCommerce uppsett, sem gerir það að algengasta viðbótinni. Elementor er ekki mjög langt á eftir með 15,9% notenda sem nota það til að útlitshanna vefsíður sínar.

Tölfræði vefsíðu og vefhönnunar

  1. Meðalkostnaður vefsíðu sem er uppsett með grunn eiginleikum núna árið 2022 er $3200 eða um kr 415.000. (GoodFirms) Fyrir meðalviðskiptavefsíður eru vefhönnuðir í raun með margs konar verðlagningu:
    • 35.1% vefhönnuða rukka á bilinu $1000 – $1500 sem eru frá kr 130.000 – 200.000
    • 24.3% rukka á bilinu $2000 – $2500 sem eru frá um kr 260.000 – 320.000
    • 16.21% rukka $3000 sem er um kr 390.000
    • 10.81% rukka $4000 sem er um kr 520.000
    • 13.51% rukka á bilinu $5000 – $6000 sem er um kr. 650.000 – 780.000
  1. Meðalafgreiðslutími fyrir faglega vefsíðu árið 2022 er 2 mánuðir. (GoodFirms) Miðað við að meirihluti vefhönnuða sem svöruðu þessari könnun nota faglegan hönnunarhugbúnað eins og Photoshop, þá virðist þetta mat raunhæft. Hins vegar geta verið skilvirkari leiðir til að byggja upp faglega vefsíðu. Það veltur allt á ferlinu þínu, verkfærakistunni, sem og hversu flókin beiðni viðskiptavinarins er.
  2. 88,5% vefhönnuða telja að aðalástæða þess að gestir yfirgefa vefsíðu sé sú að hún hleðst of hægt. (GoodFirms) Aðrar ástæður sem þeir gáfu fyrir því að vefsíðu var hætt voru:
    • Vefhönnun ekki skalanleg fyrir snjalltæki (73.1%)
    • Illa upp sett leiðarkerfi / valmyndarkerfi (61.5%)
    • Gamaldags útlitshönnun (38.5%)
    • Illa skipulagt efni (34.6%)
  3. 42% neytenda segjast yfirgefa vefsíðu sem virkar illa. (Top Design Firms) Svo virðist sem vefhönnuðir þekki notendur sína vel og allar ástæður sem þeir gáfu upp í GoodFirms könnuninni, stuðla að lélegri notendaupplifun.
  4. 50% neytenda telja að vörumerki ættu að setja vefhönnun í forgang. (Top Design Firms) Svarendur könnunarinnar gáfu til kynna að hönnun vefsíðna skipti sköpum fyrir velgengni vörumerkis. Þættirnir sem þeir hafa tilhneigingu til að einblína á eru:
    • Myndir og grafík (40%)
      Litir (39%)
    • Síðuútlit (38%)
    • Leiðarkerfi / valmyndakerfi (38%)
    • Myndbönd (21%)
    • Leturgerðir (18%)
  5. Neytendur vilja helst sjá litina bláa og græna í vefhönnun. (Top Design Firms) Blár er litur sem almennt er tengdur við sjálfstraust og stöðugleika. Grænt er almennt tengt vexti og náttúru. Það kemur ekki á óvart að þessir jákvæðu litir hafa tilhneigingu til að hljóma vel hjá neytendum.
  6. 80% markaðsfólks notar vefsíður í markaðsaðferðum sínum. (HubSpot) Vefsíðan er annar gagnlegasti markaðsvettvangurinn á eftir samfélagsmiðlum. Þegar þú skoðar mælikvarðana sem markaðsfólk notar til að mæla árangur sinn geturðu séð hvers vegna:
    • Sala (62%)
    • Vefumferð (53%)
    • Að finna mögulega viðskiptavini – Lead generation (40%)
    • Að taka þátt á staðnum – On-site engagement (40%)
    • Leitarvélabestun – SEO success (32%)

Það er greinilegt hvaða lykilhlutverk vefsíða gegnir í markaðssetningu ef meirihluti lykil-frammistöðumælinga eru byggðar því hversu vel vefurinn stendur sig.

  1. 23% lítilla smásala eru ekki með vefsíðu árið 2022. (Digital) Það kemur á óvart að svo mörg fyrirtæki á sviði verslunar hafi ekki flutt sig yfir í stafrænt heimilisfang ennþá, sérstaklega í ljósi þess sem gerðist í heimsfaraldrinum. Samkvæmt skýrslunni voru margvíslegar ástæður gefnar:
    • 33% kjósa frekar að nota samfélagsmiðla
    • 32% telja sig ekki þurfa vefsíðu
    • 29% segja að flestir viðskiptavinir þeirra séu ekki á netinu
    • 26% telja að þeir hafi ekki nóg starfsfólk til að geta eytt tíma í svona
    • 26% telja sig ekki eiga næga peninga til að nota mannskap í svona
    • 24% vita ekki hvernig á að búa til eða reka vefsíðu
    • 21% segja að vefsíða sé tímasóun

Tölfræði um vefhönnun fyrir farsíma

  1. 85% Bandaríkjamanna eiga snjallsíma. (Pew Research) Talan er mun hærri hjá yngri neytendum, þar sem 96% 18 til 29 ára og 95% 30 til 49 ára eiga snjallsíma.

    Aldursbilið 65+ heldur áfram að vera hægt í að tileinka sér snjallsíma þar sem aðeins 61% eiga einn.

    Þó að það verði mikilvægt að forgangsraða skalanlegri vefhönnun á þessu ári, þurfa vefhönnuðir að hafa í huga að einblína ekki eingöngu á farsímaupplifunina.
  2. Neytendur í Bandaríkjunum skoða síma sína að meðaltali á 5,5 mínútna fresti þegar þeir eru vakandi. (Reviews.org) Það er heldur ekki ofsagt:
    • 50 mínútur er meðaltíminn sem þeir eyða í símanum sínum fyrir svefn
    • 62% sofa með símann við hlið sér
    • 80% skoða símann sinn innan 10 mínútna frá því að þeir vakna.

      Með svo marga sjálfskipaða snjallsímafíkla ættu vefhönnuðir að taka þátt í siðferðilegum hönnunaraðferðum þegar þeir byggja vefsíður í framtíðinni.
  3. 88% af þeim tíma sem fólk eyðir í snjallsíma er það í farsímaforritum. (eMarketer) eMarketer komst að því að Bandaríkjamenn eyða að meðaltali 4 klukkustundum og 5 mínútum í símanum sínum á hverjum degi. 3 klukkustundir og 41 mínútur eiga sér stað í farsímaöppum á meðan 24 mínútur eru á vefsíðum.

    Fyrir sum fyrirtæki mun það ekki vera skynsamlegt að smíða app. Hins vegar ættu vefhönnuðir að byrja að hugsa um hvernig eigi að fylla vefsíður með app-eiginleikum til að veita eftirsóknarverðari farsímaupplifun í gegnum vafra.
  4. 54,8% af alþjóðlegri vefsíðuumferð átti sér stað í farsímum á fyrsta ársfjórðungi 2021. (Statista) Þar sem farsímar halda áfram yfirburðum sínum í vefsíðuumferð, verða vefhönnuðir að setja skalanlega hönnun í forgang ef þeir hafa ekki gert það nú þegar. Það sem meira er, þeir ættu að fylgjast vel með einstökum vefsíðugreiningum til að tryggja að síður þeirra séu í takt við þessa alþjóðlegu þróun. Vefsíður sem skortir það gætu þurft að lagfæra farsímaskölun svo þær geti fylgt straumnum.
  5. 31% af allri smásöluverslun í Bandaríkjunum kemur frá farsímaviðskiptavinum. (Statista) Það nemur um 338 milljörðum Bandaríkjadala í sölu. Eftir því sem heimsóknum vefsvæða í gegnum farsíma eykst, getum við búist við að hlutur þeirra í sölu aukist líka.

Tölfræði um netverslun og viðskiptahlutfall

  1. 6.000.000 manns versla á netinu á hverri mínútu. (Statista) Vefhönnuðir sem sérhæfa sig í netverslun munu fá næg verkefni. Til að vera sýnilegir viðskiptavinum, verða þeir að halda netverslunum uppfærðum til að bregðast við verslunar tískubylgjum, hátíðum, eftirspurnum neytenda og fleira.
  2. Sérfræðingar spá því að netverslunarfyrirtæki um allan heim muni skila 5,4 trilljónum Bandaríkjadala í tekjur árið 2022. (Statista) Með stöðugum vexti í rafrænni smásölu milli ára er kominn tími til að taka þátt í netverslun ef þú hefur ekki þegar gert það. Það á jafn mikið við um vefhönnuði sem og fyrirtæki.
  3. 46% neytenda kjósa frekar að versla í eigin persónu á staðnum, frekar en á netinu. (Raydiant) Þrátt fyrir vöxt rafrænna viðskipta kjósa margir kaupendur enn frekar persónulega upplifun fram yfir þá stafrænu. 33% segja að það sé vegna þess að þeir vilji sjá og finna vörurnar, en 26% vilja einfaldlega njóta upplifunarinnar.
  4. 59% viðskiptavina gera rannsóknir á netinu áður en þeir versla. (Raydiant) Jafnvel þó að margir viðskiptavinir vilji frekar fara í verslunina, þá gegnir vefurinn samt mikilvægu hlutverki í verslunarupplifun þeirra.
    Þetta er aðeins ein af ástæðum þess að vefsíður þurfa að vera búnar eiginleikum til að hjálpa kaupendum að rannsaka og bera saman vörur. Jafnvel þótt þeir muni ekki ganga frá kaupum sínum á netinu, mun vefsíðan gefa þeim þær upplýsingar og verkfæri sem þeir þurfa til að taka öruggari ákvörðun í versluninni.
  5. 65% kaupenda sem hafa góða upplifun frá heimsókn í verslun eru líklegri til að eiga samskipti við söluaðilann á netinu. (Raydiant) Góðu fréttirnar eru þær að jákvæð reynsla í verslun leiðir oft til þess að viðskiptavinir tengjast smásöluaðilum á netinu (og í gegnum vefsíður þeirra). Fyrir vikið munu vefhönnuðir líklega eyða meiri tíma í eiginleika til að bæta enn meira upplifun viðskiptavina (eins og kaupa-á netinu-sækja-í-verslun) árið 2022.
  6. 69,25% netverslunarlota áttu sér stað í farsímum á þriðja ársfjórðungi 2021. (Kibo Commerce) Rúmlega fjórðungur (27,75%) af kaupum í gegnum netverslun á heimsvísu kom frá tölvunotendum. Því miður sjáum við enn ekki þessar tölur farsíma þegar kemur að kaupum.
    2,1% farsímanotenda kláruðu kaup á móti 3,85% tölvunotenda. Það er líka svipaður munur á meðalpöntunarvirði (AOV), þar sem farsímakaupendur eyða að meðaltali $118,65 sem er um kr 15.000 samanborið við $162,88 sem er um kr 22.000 sem tölvunotendur eyða.
    Fyrir vefhönnuði gæti þetta þýtt að bæta þurfi verslunarupplifunina í farsíma. Eða það gæti þýtt að einblína aðallega á að útbúa farsímasíður með verslunareiginleikum sem tengjast þeim hlutum sölutrektarinnar sem fara fram þar (eins og rannsóknir og vörusamanburður).
  7. 87% viðskiptavina vilja persónulega verslunarupplifun. (Kibo Commerce) Það eru ekki bara persónulegar vörur sem gera upplifun þeirra betri. 31% smásala sögðu að með því að bæta sérsniðinni leit á vefsvæði þeirra jókst hagnaður þeirra um að minnsta kosti 200%.
  8. 49% kaupenda kenna háum aukakostnaði um það að þeir yfirgefa körfunar sínar í greiðsluferli. (Baymard) Að koma kaupendum á óvart með aukakostnaði sem tengist sköttum, sendingargjöldum og þess háttar er aldrei góð viðskipti. En það er ekki eina ástæðan fyrir því að kaupendur hafa gefist upp á kaupum þegar þeir komast í síðasta skrefið:
    • 24% fóru þegar síða bað þá um að stofna aðgang
    • 18% myndu ekki fara í gegnum afgreiðslu sem væri of löng eða flókin
    • 17% treystu ekki síðunni fyrir kreditkortaupplýsingum sínum
    • 12% sögðu að vefsvæðið hefði hrunið eða þeir lentu í villu

Rétt eins og léleg frammistaða er aðalástæðan fyrir því að fólk yfirgefur vefsíður, mun léleg hönnun á greiðsluferli og virkni gera það sama fyrir viðskiptahlutfallið þitt.

Tölfræði um tryggð viðskiptavina

  1. 80% vörumerkja telja að þau veiti góða upplifun viðskiptavina á meðan aðeins 8% viðskiptavina eru sammála. (Accenture) Þetta er mikið bil í skynjun. Þó að vefhönnuðir séu ekki ábyrgir fyrir að hanna þjónustustefnu innan fyrirtækja, geta þeir hjálpað til við að bæta hvernig þjónustu við viðskiptavini er meðhöndluð í gegnum eiginleika vefsíðunnar (eins og lifandi spjall, spjallmenni eða skilaboðaform).
  2. 68% neytenda segja að það sé erfiðara fyrir vörumerki að halda tryggð þeirra við sig en nokkru sinni fyrr. (Clarus Commerce) Það eru ýmsar ástæður fyrir því að neytendur eru orðnir vandlátari. Sem hönnuður verður þú að fylgjast vel með þessu þar sem því tryggari viðskiptavini sem vörumerki hefur, því meiri innkoma er hjá þeim. Lærðu hvað fer vel í neytendur, svo þú getir hannað síðu sem eykur hollustu þeirra, en tapar henni ekki.
  3. 48% kaupenda hafa skipt út vörum sem þeir kaupa í verslun þar sem þeir mæta á staðinn fyrir vörur sem þeir geta verslað í gegnum netverslun. (Raydiant) Þegar þú hannar vefsíðu fyrir fyrirtæki sem fer inn á svið sem einkennist af staðbundnum smásölum, hafðu þessa vefhönnunartölfræði í huga. Með dvínandi hollustu – jafnvel fyrir langvarandi uppáhalds vörumerki – hafa ný fyrirtæki tækifæri til að skjótast inn á markaðinn og leitast eftir tryggð neytendanna ef þau bjóða réttu vöruna, á réttum stað og á réttu verði (á meðal annarra þátta).

Tölfræði um leitarvélabestun (SEO)

  1. Það eru 5.700.000 Google leitir á hverri mínútu. (Statista) Það gæti virst vera mikið af leitum, en það er mikil samkeppni þarna úti (1,9 milljarðar keppinauta, til að vera nákvæm). Til þess að byggja upp síðu sem „sigrar“ reiknirit Google og komast á hina eftirsóttu fyrstu niðurstöðusíðu leitarvéla (SERP), þurfa vefhönnuðir að verða snillingar í leitarvélabestun (SEO).
  2. Google á 86,64% af markaðshlutdeild leitarvéla. (Statista)
    Google er mest notaða leitarvélin um allan heim. Til að byggja upp vefsíðu sem hlýtur náð fyrir augum leitarvélarinnar, verða hönnuðir að spila eftir reglubók Google.
  3. 36,7% SEO sérfræðinga telja að Core Web Vitals muni verða mikilvægasti þátturinn í SEO stefnumörkun. (Search Engine Journal)
    Core Web Vitals er ein af nýjustu uppfærslunum á leitarreikniriti Google. Það metur og skorar vefsíðu út frá fjórum lykilsviðum: SEO, frammistöðu (hraði), aðgengi og bestu (hönnun) uppsetningu. Vefhönnuður sem getur náð góðum tökum á þessum tæknilegu SEO aðferðum getur gert vefsíðum sínum kleift að vinna stórt í leitarniðurstöðum.

Persónuverndar- og öryggistölfræði vefsíðna

  1. Það voru yfir 86 milljarðar lykilorðaárása á WordPress vefsíður á fyrri hluta árs 2021. (WPScan/Wordfence) WordPress vefsíður hafa tilhneigingu til að vera helsta skotmark tölvuþrjóta einfaldlega vegna þess að WordPress er vinsælasta CMS kerfið og veikleikar þess eru vel þekktir. Eins og sem dæmi einföld lykilorð og innskráningaraðferðir.
    Wordfence greindi frá mikilli aukningu á árásum árið 2021. Ekki aðeins greindi eldveggjaviðbótin þeirra 86 milljarða árása til að kalla fram lykilorð heldur lokaði það fyrir 8.227.887.615 tilraunir til brute force árása bara í janúar.
  2. 33,1% internetnotenda hafa áhyggjur af því að persónuupplýsingar þeirra séu misnotaðar. (DataReportal) Það eru ekki bara WordPress notendur sem standa frammi fyrir hættu á vefnum. Yfir þriðjungur internetnotenda hefur áhyggjur af því hvernig persónuupplýsingar þeirra gætu verið misnotaðar. Vefsíða getur tekið á þessum áhyggjum með því að nota auðþekkjanlegar samþættingar samstarfsaðila (eins og Valitor eða Rapyd fyrir greiðslur) og öryggismerki.
  3. 42,7% fólks notar auglýsingahamlara (ad blockers). (DataReportal) Það eru misjafnar ástæður fyrir því að svo margir virkja auglýsingablokka í vöfrum sínum þessa dagana:
    • Það eru of margar auglýsingar (22,3%)
    • Of margar auglýsingar eru pirrandi eða óviðkomandi (22,3%)
    • Þær eru uppáþrengjandi (19,9%)
    • Auglýsingar taka of mikið pláss (16,7%)
    • Auglýsingar hægja á hleðslutíma síðu (14,6%)
    • Þeir gætu skert friðhelgi einkalífsins (11,2%)

Að mestu leyti virðist sem neytendur hafi mestar áhyggjur af þeirri slæmu upplifun sem auglýsingar valda á netinu. Vitandi þetta ættu vefhönnuðir að skoða aðrar leiðir til að afla tekna af vefsíðum.

Hraðatölfræði vefsíðna

  1. 85% vefsíðna eru meira en 5 sekúndur að hlaðast. (Unbounce) Þó að Google mæli með því að vefsíður hlaðist á fimm sekúndum eða minna, hafa rannsóknir sýnt að það er nær því að vera þriggja sekúndna þröskuldur. Með svo margar slakar lendingarsíður á netinu gæti vefsíða sem er fínstillt fyrir frammistöðu (hraða) orðið vel sýnileg á sínum markaði árið 2022.
  2. Ef það tekur meira en 3 sekúndur að hlaða vefsíðu, munu nálægt 50% notenda endurhlaða síðuna. (Unbounce) Hluti af ástæðunni fyrir þessu er sú að fólk er líklegra til að trúa því að það sé hæg nettenging sem kemur í veg fyrir að vefsíða hlaðist heldur en vefsíðan sjálf. Hins vegar, ef endurhleðsla lagar ekki hlutina, munu 22% loka flipanum og 14% fara á vefsíðu samkeppnisaðila.
  3. 70% neytenda segja að hæg hleðsla vefsíðu geri þá ólíklegri til að eiga viðskipti við fyrirtæki. (Unbounce) Viðskiptavinir hafa nú þegar fjölda umkvörtunarefna þegar kemur að því að ganga frá greiðslu í netverslun. Þar sem langflestir þeirra gefa til kynna að hæg hleðsla vefsíðunnar sé vandamál, þurfa hönnuðir að setja hraða vefsíðunar í forgang, ef þeir vilja hámarka sölu í netversluninni.
  4. Yfir 50% neytenda myndu kjósa að þú notaðir færri myndir ef það þýddi hraðvirkari hleðslu vefsíðunnar. (Unbounce) Þegar þeir voru spurðir hverju þeir væru tilbúnir að fórna ef það þýddi að vefsíða myndi hlaðast hraðar sögðu neytendur eftirfarandi:
    • 56,6% myndu hætta með hreyfimyndir
    • 52,8% þætti í lagi fórna myndböndum
    • 24,1% væru sáttir við að fjarlægja myndir

Þó að sumir gestir gætu verið sáttir með færri myndir, virðist sem þær séu þeim dýrmætari en hreyfimyndir og myndbönd. Þetta er mikilvægt að muna þegar þú velur hvaða miðil á að setja í hönnunina þína.

Ertu tilbúinn fyrir framtíð vefhönnunar?

Vefurinn er að breytast hratt og þar með neytendurnir sem við erum að reyna að ná til. Með því að hafa til hliðsjónar nýjustu og bestu tölfræði vefhönnunar færðu betri tilfinningu fyrir því sem er að gerast í stafræna heiminum og hvernig þú getur hannað vefsíður sem munu ná árangri þar.

Deila:

Yfirlit

Hér eru

Svipaðir póstar